Khóa học cùng chuyên gia

MỤC LỤC

    • Thực hành cuộc gọi lặp lại với khách hàng/nhà cung cấp
    • Thực hành làm một Market Report để tạo nhắc nhớ với khách hàng
    • Thực hành Chitchat với khách hàng qua các kênh giao tiếp phi chính thức (Wechat, Viber, Whatsapp, Line…)
    • Sử dụng các mạng xã hội để kết nối với khách hàng (Facebook, LinkedIn…)
    • Thực hành viết email lặp lại, khuyến giục khách mua;
    • Giới thiệu các kênh bán hàng khác: HỘI CHỢ, THAM TÁN THƯƠNG MẠI, NHÀ KIỂM ĐỊNH…
    LÊ SÀI GÒN
    Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế

    "Khi giảng dạy, tôi thường chia sẻ những điều tôi từng làm sai và lỗi lầm trong công việc và sự nghiệp, còn những cái đúng, đã có sách vở."

    BẠN ĐANG PHÂN VÂN LỰA CHỌN KHOÁ HỌC?

    Zalo tư vấn chat Simex Gọi tư vấn chat Simex Tư vấn 24/07 Zalo tư vấn chat Simex