Khóa học cùng chuyên gia

MỤC LỤC

    Làm việc với khách hàng (chủ hàng xuất nhập khẩu)

    • Khai thác tìm kiếm khách hàng thông qua dữ liệu hải quan, dữ liệu hãng tàu, dữ liệu doanh nghiệp…
    • Xác định và phân loại khách hàng:
    • Khách hàng trực tiếp (freehand)
    • Khách hàng gián tiếp (co-load)
    • Khách hàng đại lý (oversea)
    • Cách tiếp cận từng đối tượng khách hàng:
    • Khách hàng trực tiếp
    • Khách hàng gián tiếp
    • Khách hàng đại lý
    • Cách gọi điện tiếp xúc khách hàng lần đầu tiên;
    • Cách tính giá cước theo từng loại hình vận tải: đường biển, đường hàng không
    • Cách làm báo giá và theo dõi báo giá
    • Phối hợp công việc với bộ phận dịch vụ KH (chứng từ)
    • Các phương cách và kỹ thuật duy trì mối quan hệ với khách hàng (cả “phần cứng lẫn phần mềm”, xử lý những yêu cầu "đặc biệt" của chủ hàng)
    • Lập báo cáo kinh doanh và các công việc nội bộ khác liên quan đến bộ phận kinh doanh cước.
    LÊ SÀI GÒN
    Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế

    "Khi giảng dạy, tôi thường chia sẻ những điều tôi từng làm sai và lỗi lầm trong công việc và sự nghiệp, còn những cái đúng, đã có sách vở."

    BẠN ĐANG PHÂN VÂN LỰA CHỌN KHOÁ HỌC?

    Zalo tư vấn chat Simex Gọi tư vấn chat Simex Tư vấn 24/07 Zalo tư vấn chat Simex